T.P Thái Nguyên: Hơn 400 thí sinh dự thi tuyển công chức cấp xã

7/30/2013 10:56:30 AM 1080

Ngày 30/7, UBND T.P Thái Nguyên đã tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển công chức cấp xã để tuyển dụng 64 cán bộ công chức vào làm việc tại 28 xã, phường trên địa bàn. Trước đó, UBND T.P Thái Nguyên đã xét tuyển 11 cán bộ công chức có bằng Thạc sĩ hoặc tốt nghiệp Đại học loại giỏi.

 

Các thi sinh làm bài thi tại kỳ thi tuyển công chức cấp xã năm 2013 do UBND T.P Thái Nguyên tổ chức.

Có 406 thí sinh tham gia dự tuyển vào 5 vị trí công tác thuộc các xã, phường, như: Văn phòng thống kê; tư pháp hộ tịch; văn hóa xã hội; tài chính kế toán; địa chính, xây dựng và môi trường. Trong 2 ngày, thí sinh thực hiện các bài thi: Môn Quản lý Nhà nước, môn chuyên ngành (gồm 1 bài viết được tính hệ số 2 và 1 bài thi trắc nghiệm) và môn điều kiện là Tin học. Hội đồng tuyển dụng sẽ xem xét, tuyển dụng những thí sinh có số điểm từ cao xuống thấp với thang điểm tối đa là 400 điểm (chỉ xét những thí sinh có điểm thi môn Tin học và các bài thi đạt từ 50 điểm trở lên); đồng thời cộng điểm ưu tiên đối với các thí sinh (Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động được cộng 30 điểm; con thương binh, dân tộc thiểu số, nạn nhân chất độc da cam được cộng 20 điểm; cán bộ không chuyên trách tại các xã, phường có thời gian công tác từ 3 năm trở lên được cộng 10 điểm).
 
Ngay sau khi thí sinh hoàn thành xong các bài thi, UBND T.P Thái Nguyên sẽ tổ chức chấm điểm, công bố điểm thi, tổ chức chấm phúc khảo… theo đúng quy trình. Dự kiến sau một tháng, sẽ có kết quả thi tuyển.
(nguồn: baothainguyen.org.vn)
Ngọc Thảo

Tin Nổi bật

Tin Liên quan