Họp tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị thành phố Thái Nguyên

7/14/2023 4:45:50 PM 628

(Thainguyencity.gov.vn) Chiều ngày 14/7/2023, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị thành phố Thái Nguyên đã tổ chức họp để nghiên cứu tài liệu, thảo luận, đóng góp ý kiến tham gia vào các nội dung chương trình Kỳ họp thứ mười ba, HĐND tỉnh Thái Nguyên khoá XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Nguyễn Linh, Tỉnh uỷ viên, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị thành phố Thái Nguyên chủ trì cuộc họp.

  Tham dự cuộc họp có các đồng chí thành viên Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị thành phố Thái Nguyên.

Đồng chí Nguyễn Linh, Tỉnh uỷ viên, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị thành phố Thái Nguyên chủ trì cuộc họp.

Tổ Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị thành phố Thái Nguyên có 17 đại biểu (01 đồng chí Tổ trưởng; 02 đồng chí Tổ phó và 15 đồng chí thành viên), nhiều đại biểu là lãnh đạo chủ chốt của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND thành phố Thái Nguyên và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, các đại biểu đã tham gia đầy đủ các kỳ họp của HĐND tỉnh và nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp nhiều ý kiến vào các báo cáo, văn kiện, đề án, nghị quyết tại kỳ họp để cùng với HĐND tỉnh quyết định các vấn đề quan trọng của địa phương. Ngoài ra, các đại biểu đã thực hiện tốt nhiệm vụ giám sát thường xuyên theo quy định của pháp luật, giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri tại các địa phương nơi ứng cử, tham gia đầy đủ và thực hiện nghiêm túc công tác tiếp xúc cử tri, lắng nghe và tổng hợp đầy đủ ý kiến của cử tri đề trình tại các kỳ họp HĐND tỉnh. Sau khi tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh và thành phố đã chỉ đạo giải quyết kịp thời, được cử tri thành phố hoan nghênh và đánh giá cao, qua đó đã góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố nói riêng, của tỉnh nói chung.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo Báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023 của Tổ đại biểu HĐND thành phố Thái Nguyên và thống nhất một số nội dung quan trọng khác để chuẩn bị cho Kỳ họp thứ mười ba, HĐND tỉnh Thái Nguyên khoá XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Minh Hà

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan