Thái Nguyên: Rộn ràng không khí chào đón năm mới Giáp Thìn 2024

2/6/2024 4:09:09 PM 306

(Thainguyencity.gov.vn) Từ ngày 03/02 đến hết 13/02/2024 (tức từ ngày 24 tháng Chạp năm Quý Mão đến hết mùng 4 tháng Giêng năm Giáp Thìn), UBND thành phố Thái Nguyên tổ chức không gian Tết Giáp Thìn với chủ đề “Sắc xuân thành phố Thái Nguyên”, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp.

       Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã cận kề, không khí xuân đang rộn rã khắp nơi. Những ngày này, trên mọi nẻo đường của thành phố Thái Nguyên đã khoác chiếc áo rực rỡ của mùa Xuân. Không khí Tết tràn ngập trên khắp phố phường; nơi nơi, người dân nô nức đi sắm Tết.

        Không gian Tết được tổ chức trên toàn bộ diện tích Quảng trường Võ Nguyên Giáp, bao gồm: cổng chính, sân khấu chính bố trí hệ thống âm thanh, ánh sáng sự kiện; không gian Tết Việt; khu trải nghiệm; không gian ẩm thực; 3 điểm background, khu tổ chức Hội thi chọi gà…

        Đặc biệt, không gian Tết Việt được bố trí 10 gian nhà được trang trí theo các chủ đề khác nhau, 3 không gian Tết của các nước Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

       Hội thi chọi gà sẽ được tổ chức trong hai ngày (12 và 13-2, tức mùng 3 và 4 tháng Giêng).

       Ngoài ra, thành phố Thái Nguyên còn tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ vào các buổi tối ngày 3, 7 và 9/2 (tức 24, 28 và 30 tháng Chạp).

        Thành phố đã và đang chỉ đạo phòng, ban, đơn vị, các địa phương liên quan phối hợp tổ chức thi công, lắp đặt, trang trí tổng thể khu vực tổ chức không gian Tết Giáp Thìn theo phương án đã đề ra; đảm bảo các nội dung được diễn ra thuận lợi, an toàn, văn minh, thiết thực…

         Dưới đây là một số hình ảnh không khí chuẩn bị đón Tết tại thành phố Thái Nguyên:


 

 

 

 

 

 

 Nguồn: thainguyen.gov.vn

Tin Nổi bật

Tin Liên quan