Đoàn công tác Hội đồng Dân tộc của Quốc hội tặng quà Tết tại thành phố Thái Nguyên

2/6/2024 10:12:53 AM 263

(Thainguyencity.gov.vn) Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều ngày 31/01/2024, Đoàn công tác Hội đồng Dân tộc của Quốc hội do đồng chí Nguyễn Lâm Thành, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, trao tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Nguyên. Tham gia Đoàn có đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Thái Nguyên; lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị…

  Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Thành uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo hai Ban HĐND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố…

Theo đó, Đoàn công tác Hội đồng Dân tộc của Quốc hội đã trao tặng 50 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần Môi trường và công trình đô thị Thái Nguyên. Đây là những món quà có ý nghĩa trợ giúp về vật chất, tinh thần để người có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón Tết.

Tại chương trình, thay mặt Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, đồng chí Nguyễn Lâm Thành đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc cán bộ và Nhân dân thành phố Thái Nguyên đón Tết đầm ấm, vui tươi. Đồng thời đề nghị địa phương tiếp tục chăm lo cho người dân, nhất là quan tâm hỗ trợ sinh kế, giúp người dân nghèo vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Lâm Thành, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội tặng quà lãnh đạo thành phố Thái Nguyên.

Ảnh: thainguyen.gov.vn

Đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Nguyên.

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan