Triển khai nhiệm vụ tổ chức Lễ hội "Hương sắc trà xuân - Vùng chè đặc sản Tân Cương" thành phố Thái Nguyên năm 2024

2/7/2024 4:10:30 PM 329

(Thainguyencity.gov.vn) Chiều ngày 06/02/2024, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Thái Nguyên chủ trì hội nghị triển khai các nội dung liên quan đến việc tổ chức Lễ hội “Hương sắc Trà xuân - Vùng chè đặc sản Tân Cương” thành phố Thái Nguyên năm 2024. Tham dự có lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị, địa phương liên quan, các HTX và công ty, doanh nghiệp ngành chè.

 

Ảnh toàn cảnh hội nghị.

  Lễ hội “Hương sắc Trà xuân - Vùng chè đặc sản Tân Cương” thành phố Thái Nguyên năm 2024 dự kiến diễn ra trong 3 ngày (18-20/2, tức mồng 9 đến 11 tháng Giêng năm Giáp Thìn). Tại lễ hội sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như: thi rước cây chè đẹp và mô hình các sản phẩm trà cùng các sản phẩm phụ trợ ngành chè, thi hái chè nhanh, thi sao chè bằng phương pháp thủ công, thi đóng gói chè nhanh, giải chạy phong trào, thi chọi gà...

Tại hội nghị, đại diện các công ty, doanh nghiệp, HTX chè trên địa bàn đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được mời tham dự các hoạt động tại Lễ hội, xem đây là dịp để tăng cường giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, đồng thời cũng là cơ hội để quảng bá các mặt hàng, sản phẩm của công ty, doanh nghiệp, HTX mình. Trên tinh thần hưởng ứng, đồng hành cùng các hoạt động tại Lễ hội, nhiều công ty, doanh nghiệp đã nhận tài trợ một số giải thưởng tại các giải thi đấu của Lễ hội.

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan