Thành phố Thái Nguyên: Sôi nổi Giải Chọi gà, Cờ vua xuân Giáp Thìn năm 2024

2/15/2024 3:45:00 PM 320

(Thainguyencity.gov.vn) Trong khuôn khổ các hoạt động Không gian tết Giáp Thìn 2024 “Sắc xuân thành phố Thái Nguyên”, ngày 12/02/2024 (tức mùng 3 Tết), Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố Thái Nguyên tổ chức Giải chọi gà, Cờ vua xuân Giáp Thìn 2024 tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp.

  Một số hình ảnh tại Giải Chọi gà, Cờ vua:

Đây là lần đầu tiên, Giải cờ vua có quy mô lớn thu hút 100 kỳ thủ đến từ 32 phường, xã trên địa bàn thành phố Thái Nguyên tham gia.

Giải đấu diễn ra 2 bảng nam và nữ, tham gia tranh giải cá nhân

         Hình thức thi đấu cờ chớp, mỗi ván diễn ra trong 5 phút, mỗi cặp vận động viên sẽ thi đấu trong 7 ván.

Hầu hết các vận động viên tham gia đều là lứa tuổi học sinh

     Đặc biệt, Giải cờ vua có sự góp mặt của Nhà vô địch - kiện tướng quốc tế Nguyễn Thiên Ngân thi đấu giao lưu cùng lúc với các vận động viên đạt Huy chương Vàng các bảng nam, bảng nữ và Nhân dân, du khách.

       Giải cờ vua năm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp, đáp ứng niềm đam mê môn thể thao trí tuệ của người dân và du khách gần xa khi đến với Không gian Tết “Sắc xuân thành phố Thái Nguyên”

Giải Chọi gà lần đầu tiên được tổ chức cấp thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu các chủ kê và đông đảo những người có cùng sở thích; Giải đã thu hút 100 con gà thi đấu hạng cân từ 2,6 đến 3 kg của các chủ gà đến từ các xã, phường trong và ngoài thành phố Thái Nguyên.

Kết thúc Giải đấu, Ban Tổ chức đã trao cờ lưu niệm và phần thưởng cho các chủ chọi gà thắng.

Nguồn ảnh: thainguyen.gov.vn

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan