Lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, Đảng viên huy hiệu 70 năm tuổi đảng, hộ nghèo trên địa bàn thành phố

1/24/2019 5:02:21 PM 1229

(Thainguyencity.gov.vn) Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thành phố đã tổ chức các đoàn đại biểu đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, Đảng viên nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng, hộ nghèo trên địa bàn thành phố.

  Thực hiện Chương trình cao điểm “Tết vì người nghèo năm 2019”, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thành phố gồm 15 đoàn đại biểu đã đến thăm, tặng quà cho 49 gia đình chính sách, người có công, Đảng viên nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và hộ nghèo trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã đến thăm và tặng quà bà Hoàng Thị Hoa, Cán bộ lão thành cách mạng, tổ 24, phường Túc Duyên.

Đồng chí Lê Quang Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm và tặng quà bà Nông Thị Cầm, Cán bộ lão thành cách mạng, Đảng viên nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, Đảng bộ phường Thịnh Đán.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đến thăm và tặng quà ông Từ Văn Thông, hộ nghèo, xóm Thông Nhãn, xã Linh Sơn.

Đồng chí Vũ Minh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm và tặng quà ông Nguyễn Văn Phi, Đảng viên nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, Đảng bộ phường Tân Thịnh.

Đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm và tặng quà bà Bùi Thị Sảo, hộ nghèo, tổ 14, phường Quang Trung.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã ân cần động viên, thăm hỏi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các gia đình. Đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự hy sinh cao cả của các cựu Thanh niên xung phong, Thương bệnh binh đã không tiếc máu sương vì nền hòa bình, độc lập tự do của Tổ quốc. Thay mặt Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thành phố, các đồng chí Trưởng đoàn đã trao quà cho các gia đình chính sách, người có công, Đảng viên nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng, hộ nghèo và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán đầm ấm, vui vẻ. Đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; thường xuyên động viên, giúp đỡ, tạo điều kiện để các gia đình có cuộc sống ổn định, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Nhóm phóng viên

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan