Mở gói thầu thuộc Dự án Chương trình đô thị miền núi phía Bắc - T.P Thái Nguyên

8/8/2014 7:52:10 AM 760

Ngày 2-8, UBND T.P Thái Nguyên đã tổ chức Lễ mở gói thầu TN-02 gồm: Dịch vụ tư vấn điều tra khảo sát, lập dự án đầu tư xây dựng công trình, thiết kế bản vẽ thi công, lập dự toán, hồ sơ mời thầu, báo cáo đánh giá tác động môi trường và các báo cáo liên quan khác cho các hạng mục đầu tư giai đoạn 2 (2016-2020).

 

Đại diện Ban Quản lý Dự án kiểm tra hồ sơ đề xuất kỹ thuật của Công ty TNHH Tư vấn thiết kế Kunhwa (Hàn Quốc).

Tham gia và dự Lễ mở thầu có đại diện: Bộ Xây dựng; Sở kế hoạch & Đầu tư; các phòng, ban của UBND T.P Thái Nguyên và các nhà thầu… Đây là gói thầu thuộc Dự án “Chương trình đô thị miền núi phía Bắc - T.P Thái Nguyên” có tổng mức đầu tư khoảng 20 triệu USD từ khoản vay ưu đãi của Ngân hàng Thế giới (WB) do UBND T.P Thái Nguyên làm chủ đầu tư.

  Đã có 6 đơn vị nộp Hồ sơ dự thầu theo đúng thời gian và quy định gồm: Công ty TNHH tư vấn thiết kế Kunhwa (Hàn Quốc); Tổng Công ty Dịch vụ Quốc tế Exp (Canada); liên danh Công ty Haskoning DHV Nederland B.V (Hà Lan) và Công ty TNHH DHV (Việt Nam); liên danh Tập đoàn thiết kế Yooshin (Hàn Quốc) và Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng hạ tầng SHD (Việt Nam); liên danh SSF Ingenieure AG (Đức), Công ty Contrans AB (Thụy Điển) và Công ty Cổ phần Thiên Khai (Việt Nam); liên danh Công ty tư vấn Dr.Nabeel Abdul-Raheem (Cô-oét) và Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng D&C (Việt Nam).

  Sau khi đại diện chủ đầu tư nêu cơ sở pháp lý và tuyên bố mở thầu, các nhà thầu đã được mời lên kiểm tra niêm phong trước khi tiến hành mở hồ sơ. Mỗi hồ sơ dự thầu có 2 hồ sơ nhỏ cũng được niêm phong là hồ sơ đề xuất tài chính và hồ sơ đề xuất kỹ thuật. Đại diện Ban Quản lý Dự án đã kiểm tra các dữ liệu trong hồ sơ đề xuất kỹ thuật, giữ nguyên và niêm phong các hồ sơ đề xuất tài chính của các đơn vị tham gia dự thầu.

  Lễ mở thầu diễn ra công khai, minh bạch, đúng quy định của pháp luật. Tất cả các đơn vị tham gia dự thầu đều có hồ sơ đầy đủ theo đúng yêu cầu. Sau đó,Tổ chuyên gia xét thầu sẽ tiến hành đánh giá các hồ sơ dự thầu để lựa chọn đơn vị trúng thầu.

 

Quỳnh Trang

Nguồn: Baothainguyen.org.vn

Tin Nổi bật

Tin Liên quan