UBND Thành phố Khai mạc khóa đào tạo tiếng Anh cho cán bộ lãnh đạo và cán bộ trực tiếp triển khai thực hiện dự án Chương trình đô thị miền núi phía Bắc - Thành phố Thái Nguyên

8/22/2014 6:32:04 PM 1000

(Thainguyencity.gov.vn) Ngày 15/8/2014, Khóa đào tạo tiếng Anh cho cán bộ lãnh đạo và cán bộ trực tiếp triển khai thực hiện dự án Chương trình đô thị miền núi phía Bắc - Thành phố Thái Nguyên đã được khai giảng. Dự khai giảng có đồng chí Bùi Xuân Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng thuộc Thành ủy; lãnh đạo và chuyên viên các phòng, ban đơn vị thuộc thành phố có tên trong danh sách tham gia khóa học.

 

       Ngày 25/01/2014, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 189/QĐ-TTg, phê duyệt danh mục Dự án “Chương trình đô thị miền núi phía Bắc” vay vốn Ngân hàng Thế giới (WB) cho 7 tỉnh miền núi phía Bắc trong đó có thành phố Thái Nguyên. Để tiếp nhận, quản lý và sử dụng nguồn vốn vay đúng mục đích có hiệu quả về phát triển hạ tầng đô thị thành phố Thái Nguyên trong giai đoạn 2014-2020; Ngân hàng Thế giới (WB) đã hộ trợ cho đào tạo, hội thảo, tập huấn nâng cao nhận thức, kiến thức cho cán bộ trong quản lý và điều hành thực hiện dự án.

Được sự đồng ý của Thường trực Thành ủy, UBND thành phố phối hợp với khoa Quốc tế Đại học Thái Nguyên tổ chức 02 khóa học đào tạo tiếng Anh (giao tiếp thương mại và tiếng Anh nâng cao) cho cán bộ lãnh đạo và cán bộ trực tiếp thực hiện dự án. Đây là khóa học có ý nghĩa thiết thực nhằm tăng cường kỹ năng giao tiếp và phát âm tiếng Anh, trang bị và nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ và cũng là những nội dung hoạt động đầu tiên trong kế hoạch đào tạo, hội thảo, tập huấn của ngân hàng thế giới yêu cầu các địa phương phải thực hiện./.

Thu Hà

Tin Nổi bật

Tin Liên quan