Hoàn thành hạ ngầm kỹ thuật trên trục đường Hoàng Văn Thụ

8/2/2019 10:17:11 AM 4313

Sau 2 năm xây dựng thí điểm ngầm hoá hệ thống điện và dây viễn thông trên 3 tuyến phố chính gồm: Đội Cấn, Lương Ngọc Quyến, Hoàng Văn Thụ, đến nay việc hạ ngầm kỹ thuật trên trục đường Hoàng Văn Thụ (dài 1,8km) đã hoàn thành và vận hành ổn định. Hiện, các đơn vị liên quan đang tập trung tháo dỡ dây điện, dây viễn thông và toàn bộ cột điện trên trục đường Hoàng Văn Thụ, phấn đấu hoàn thành trước ngày 10/8 (Ảnh)

Được biết, trên các cột điện tại trục đường Hoàng Văn Thụ có 9 đơn vị cùng kéo hệ thống dây điện và dây viễn thông. Việc hạ ngầm toàn bộ hệ thống này nhằm đảm bảo an toàn cháy nổ và mỹ quan đô thị.

Dự án ngầm hóa thí điểm hệ thống hạ tầng kỹ thuật đô thị một số tuyến đường chính nêu trên có tổng mức đầu tư trên 135 tỷ đồng, với tổng chiều dài trên 7 km, do Ban Quản lý Dự án “Chương trình đô thị miền núi phía Bắc thành phố Thái Nguyên” làm chủ đầu tư. Đây cũng là một trong những dự án quan trọng để T.P Thái Nguyên hoàn thiện tiêu chí của đô thị loại I. Dự án được khởi công tháng 8/2017.

Phương Thơm

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan