Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Thành ủy Thái Nguyên

2/3/2020 5:04:51 PM 2001

Sáng 03/02/2020, đồng chí Bùi Xuân Hoà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Thái Nguyên. Dự Hội nghị có các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy và UBND tỉnh.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe dự thảo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị giai đoạn 2015-2020 của Đảng bộ T.P Thái Nguyên; báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ T.P Thái Nguyên nhiệm kỳ 2020-2025. Theo đó, Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ T.P Thái Nguyên lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015-2020, dưới sự chỉ đạo sát sao của tập thể Ban Thường vụ Thành ủy, sự điều hành quyết liệt của UBND T.P Thái Nguyên, địa phương tiếp tục có những bước phát triển khá. 10 chỉ tiểu chủ yếu đề ra đều đạt kế hoạch, trong đó có 7/10 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được quan tâm; lĩnh vực quốc phòng, an ninh được giữ vững. Đối với công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu các cấp, Đảng bộ Thành phố đã triển khai các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy kịp thời tới các chi, đảng bộ cơ sở. Các nội dung về công tác biên soạn văn kiện, nhân sự, tổ chức, phục vụ Đại hội được triển khai đúng kế hoạch.

Các đại biểu cũng dành thời gian thảo luận, cho ý kiến đóng góp đối với các dự thảo, báo cáo được Ban Thường vụ Thành ủy trình bày. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả đạt được của Đảng bộ T.P Thái Nguyên trong thời gian qua, nhất là trong công tác chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời đề nghị Ban Thường vụ Thành ủy Thái Nguyên cần tiếp thu các ý kiến tham gia đóng góp của các đại biểu tại Hội nghị để hoàn thiện văn kiện trình đại hội một cách đầy đủ nhất. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút corona (nCoV), đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng lưu ý Thành phố cần tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch đến toàn thể nhân dân, kiên quyết không để có ca nhiễm trên địa bàn.

Phương Thơm

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan