Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

5/2/2018 5:39:16 PM 16518

(Thainguyencity.gov.vn) Nhân kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018); 132 năm ngày Quốc tế lao động 1/5, tối 29/4/2018, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, UBND thành phố Thái Nguyên tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Bài ca thống nhất”. Dự chương trình có đồng chí Quản Chí Công, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các phòng ban, ngành đoàn thể của thành phố cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Chương trình văn nghệ diễn ra với 12 tiết mục ca, múa nhạc, được dàn dựng công phu với nội dung phong phú và đặc sắc do hơn 50 ca sĩ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa Thông tin -Thể thao thành phố Thành phố và các cộng tác viên thể hiện; với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, ca ngợi tinh thần chiến đấu anh dũng của quân đội nhân dân Việt Nam, mang lại cho người xem những phút giây ý nghĩa, được trở về những năm tháng hào hùng, anh dũng của dân tộc. Qua từng lời ca, tiếng hát, các nam, nữ diễn viên cũng đã thể hiện những tình cảm sâu sắc nhất đối với những người đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Chương trình nghệ thuật là hoạt động văn hóa ý nghĩa, góp phần khơi dậy niềm tự hào dân tộc, giáo dục truyền thống yêu nước cho các thế hệ tiếp bước cha anh trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi khích lệ tinh thần cán bộ đảng viên và nhân dân hăng say học tập, lao động sản xuất, góp sức xây dựng quê hương đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

THU HÀ

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan