Thành phố Thái Nguyên tổ chức kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2020) và khen thưởng các doanh nghiệp, hợp tác xã, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phát triển kinh tế - xã hội

10/14/2020 10:23:44 AM 983

(Thainguyencity.gov.vn) Chiều ngày 09/10/2020, tại Hội trường tầng 2 - Trụ sở HĐND&UBND thành phố, Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Thái Nguyên đã long trọng tổ chức kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2020) và khen thưởng các doanh nghiệp, hợp tác xã, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phát triển kinh tế - xã hội thành phố Thái Nguyên năm 2020.

  Dự buổi lễ có: Đ/c Phan Mạnh Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên; Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Hoàng Mác, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; các đồng chí Ủy viên ban Thường vụ Thành ủy; Thường trực HĐND; lãnh đạo UBND thành phố; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Thành ủy; Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị thuộc thành phố; Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND 32 xã, phường; lãnh đạo các Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên; Hội Doanh nghiệp thành phố; đại biểu các doanh nghiệp, các doanh nhân; trên 200 doanh nghiệp, hợp tác xã và cá nhân tiêu biểu cùng các cơ quan thông tấn báo chí của tỉnh và thành phố về dự đưa tin chương trình …

Ảnh toàn cảnh.

Hiện nay thành phố Thái Nguyên có trên 4.000 doanh nghiệp, hợp tác xã. Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn thành phố đã nỗ lực vươn lên sản xuất kinh doanh hiệu quả, đóng góp trên 1.000 tỷ đồng vào ngân sách địa phương, tạo công ăn việc làm cho gần 10.000 lao động. Ngoài ra, các doanh nghiệp và hợp tác xã còn tích cực đóng góp vào các hoạt động từ thiện, nhân đạo, phòng chống dịch bệnh Covid-19, công tác an sinh xã hội…

Đồng chí Phan Mạnh Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt Thành uỷ, HĐND, UBND thành phố Thái Nguyên, đồng chí Bí thư Thành ủy đã biểu dương và ghi nhận những kết quả và sự đóng góp của các doanh nghiệp, hợp tác xã đối với sự phát triển chung của thành phố. Đồng thời, đề nghị cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy và Thành ủy về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bám sát vào các chương trình, đề án phát triển kinh tế, các chủ trương, chính sách, các cơ chế của tỉnh và thành phố từ đó vận dụng, khai thác, đầu tư có trọng tâm trọng điểm và hiệu quả trong sản xuất kinh doanh; tiếp tục đồng hành cùng thành phố trong công tác phát triển kinh tế - xã hội...

Nhân dịp này, 18 công nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2019 đã được nhận Bằng khen của UBND tỉnh Thái Nguyên; 35 doanh nghiệp, hợp tác xã và 21 doanh nhân có thành tích tiêu biểu trong phát triển kinh tế - xã hội thành phố Thái Nguyên năm 2020 được nhận Giấy khen của UBND thành phố.

Đ/c Phan Mạnh Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy; đ/c Dương Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố trao Giấy khen của UBND thành phố cho các doanh nghiệp, hợp tác xã có thành tích tiêu biểu trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2020.

Đ/c Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đ/c Hoàng Thị Minh Thu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố trao Giấy khen của UBND thành phố cho các doanh nghiệp, hợp tác xã có thành tích tiêu biểu trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2020.

 Đ/c Phan Mạnh Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các công nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2019.

Đ/c Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các công nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2019. 

Đ/c Nguyễn Hoàng Mác, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đ/c Nguyễn Thị Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao Giấy khen của UBND thành phố cho các doanh nhân có thành tích tiêu biểu trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2020.

 

Minh Hà

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan