Lãnh đạo thành phố Thái Nguyên thăm, tặng quà các chốt kiểm dịch

7/22/2021 6:30:41 PM 785

(Thainguyencity.gov.vn) Nhằm kịp thời động viên các y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, chiều ngày 22/7/2021, đoàn lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Thái Nguyên do đồng chí Phan Mạnh Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà tại các nút giao thông vào thành phố gồm: Nút giao Tân Lập, Thịnh Đán, Tân Long, Thịnh Đức và cơ sở cách ly tập trung Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên.

  Tham dự cùng đoàn có: Đ/c Nguyễn Hoàng Mác, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đ/c Nguyễn Thị Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của thành phố…

Các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Nguyên thăm, tặng quà chốt kiểm dịch Tân Lập.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Nguyên thăm, tặng quà chốt kiểm dịch Thịnh Đán.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Nguyên thăm, tặng quà cơ sở cách ly tập trung Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đã thăm hỏi và tặng quà động viên tinh thần của các y, bác sỹ, các chiến sỹ công an, quân sự, dân quân tự vệ… những người làm nhiệm vụ ở tuyến đầu trên mặt trận chống dịch COVID-19. Trước những diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh COVID-19, đồng chí Bí thư Thành ủy đề nghị trong thời gian tới, các chiến sỹ trên tuyến đầu phòng dịch tiếp tục thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, nêu cao tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, kiểm soát chặt chẽ người và các phương tiện giao thông ra, vào thành phố, đặc biệt là những người đến từ thành phố Hồ Chí Minh và những vùng có dịch.

Đại diện các chốt kiểm dịch và lãnh đạo Sở chỉ huy khu cách ly đã cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Nguyên. Đồng thời hứa sẽ quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, vất vả hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

Nguồn: Daithainguyen.vn

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan