Lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đến thăm và tặng quà trường Mầm non và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Trung thu năm 2022

9/13/2022 10:56:49 AM 1213

(Thainguyencity.gov.vn) Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Thái Nguyên đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các trường Mầm non và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

  Đoàn do đồng chí Dương Văn Lượng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Trường Mầm non Độc Lập và 05 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Tham dự cùng đoàn có: Đ/c Hà Huy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên Giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố.

Đoàn do đồng chí Nguyễn Linh, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Trường Mầm non Cao Ngạn và 05 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Tham dự cùng đoàn có: Đ/c Hoàng Thị Minh Thu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố.



Đoàn do đồng chí Nguyễn Hoàng Mác, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Trường Mầm non 19-5 Tân Lập và 05 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Tham dự cùng đoàn có: Đ/c Phạm Thị Lý, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố.

Đoàn do đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Trường Mầm non Phúc Trìu và 05 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của trường.

        Tham dự cùng đoàn có đồng chí Tô Hạ Sỹ, Thành ủy viên, Trưởng Ban Pháp chế HĐND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố.

 

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và mong các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, đón Tết Trung thu tràn đầy niềm vui. Đồng thời đề nghị chính quyền, các ban, ngành đoàn thể địa phương làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, tạo điều kiện để các cháu phát triển toàn diện nhất là đối với trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Minh Hà

 






 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan