Trao tặng sổ tiết kiệm cho các Cựu TNXP và thân nhân liệt sỹ TNXP Đại đội 915

12/17/2018 5:17:11 PM 17930

(Thainguyencity.gov.vn) Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân các TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái, Sáng 11/12/2018, UBND tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Thái Nguyên và một số Ngân hàng trên địa bàn tổ chức Chương trình Trao tặng Sổ tiết kiệm cho các Cựu TNXP và thân nhân liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91, Bắc Thái.

Dự chương trình có các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các Sở ban ngành của tỉnh, thành phố Thái Nguyên. Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Thái Nguyên, lãnh đạo các Ngân hàng thương mại trên địa bàn.

Đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao sổ tiết kiệm cho Cựu TNXP và thân nhân liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91, Bắc Thái (Ảnh: Báo Thái Nguyên)

Đồng hành cùng Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên, tỉnh Bắc Kạn trong các hoạt động tri ân các TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái, tại chương trình, Ngân hàng nhà nước Chi nhánh Thái Nguyên cùng các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đã tặng 70 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng cho thân nhân liệt sỹ TNXP và các cựu TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái.

Đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên trao sổ tiết kiệm cho Cựu TNXP và thân nhân liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91, Bắc Thái

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm gìn giữ truyền thống đền ơn đáp nghĩa, đời đời nhớ ơn và tri ân các anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc, góp một phần xương máu vào sự nghiệp giải phóng dân tộc. Qua đó giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc, nỗ lực phấn đấu học tập để chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

THU HÀ

 

 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan