Nâng cấp, cải tạo Cửa hàng Xăng dầu số 13 Tích Lương

4/25/2012 9:30:17 AM 16361

Ngày 20/4, Công ty Xăng dầu Bắc Thái đã tổ chức lễ gắn biển nâng cấp Cửa hàng Xăng dầu (XD) số 13- Tích Lương (Phường Tích Lương, T.P Thái nguyên).

 

Cửa hàng XD số 13 Tích Lương đã được xây dựng cách đây gần 20 năm. Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và tăng sản lượng bán hàng, Công ty xăng dầu Bắc Thái vừa đầu tư 2 tỷ đồng  cải tạo nâng cấp Cửa hàng khang trang, hiện đại, đảm bảo về môi trường để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của người dân thuộc phường Tích Lương, các phường lân cận và khách đi qua tuyến Quốc lộ 3.

Các hạng mục được nâng cấp gồm: xây dựng mái che, làm sân bê tông; nhà trưng bầy, giao dịch và bán hàng với diện tích rộng 1.500m2. Công trình được trang bị đầy đủ phương tiện phòng cháy chữa cháy; hệ thống công nghệ thiết kế đồng bộ, liên hoàn với các bể chứa đảm bảo tính năng sử dụng đa dạng hiệu quả; 3 cột bơm xăng dầu được trang bị loại TSUNO điện tử hiện đại của Nhật Bản.

Được biết, Cửa hàng XD số 13 là một trong hai công trình được nâng cấp trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Công ty (25/4/1962-25/4/2012).Trước đó, ngày 19/4, Công ty cũng đã tổ chức gắn biển, khai trương Cửa hàng XD số 9 Đa Phúc, tại huyện Thuận Thành, Phổ Yên - đây là công trình cũng xây dựng cách đây gần 20 năm và được đầu tư cải tạo nâng cấp để đảm bảo hoạt động kinh doanh, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong khu vực.


 

  • Tin, ảnh: Thu Lan
Báo Thái Nguyên

Tin Nổi bật

Tin Liên quan