Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Dương Ngọc Long chúc tết Dương lịch Đại sứ quán Trung Quốc và Indonesia.

1/4/2012 4:18:27 PM 30868

Nhân dịp năm mới 2012, thay mặt lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã đến chúc tết đại sứ quán các nước Trung Quốc và Indonesia.

Tại Đại sứ quán Trung Quốc, tiếp đồng chí Dương Ngọc Long là ngài Khổng Huyền Hựu, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa. Tại buổi tiếp, đồng chí Dương Ngọc Long đã cám ơn sự quan tâm của Đại sứ quán Trung Quốc dành cho tỉnh Thái Nguyên trong những năm qua và hy vọng trong tương lai với sự giúp đỡ tạo điều kiện của Đại sứ quán Trung Quốc, tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục hợp tác với các địa phương, doanh nghiệp của Trung Quốc. Đồng chí Dương Ngọc Long đồng thời cũng cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các đoàn biểu diễn nghệ thuật, nghệ thuật văn hóa trà Trung Quốc đã góp phần làm nên thành công chung của Liên hoan Trà Quốc tế lần thứ nhất - Thái Nguyên, Việt Nam 2011. 

Cũng nhân dịp năm mới, đồng chí Dương Ngọc Long thay mặt tỉnh Thái Nguyên gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ công nhân viên đang công tác tại Đại sứ quán một năm mới mạnh khỏe, thành công. Đồng chí đã gửi lời mời đến ngài Đại sứ và các cán bộ công nhân viên Đại sứ quán Trung Quốc đến thăm tỉnh Thái Nguyên vào thời gian gần nhất.

Đại sứ Khổng Huyền Hựu cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên dành cho Đại sứ quán; Đại sứ đánh giá cao vị trí của tỉnh Thái Nguyên trong lịch sử ngoại giao giữa hai nước Việt Trung, đánh dấu từ sự kiện vị Đại sứ đầu tiên của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Trung Hoa trao quốc thư cho chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng Hòa được tổ chức chính là tại tỉnh Thái Nguyên.

Ngài Đại sứ cũng cho biết luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc đến Thái Nguyên tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư và cũng rất hoan nghênh các doanh nghiệp của Thái Nguyên sang Trung Quốc để mở rộng cơ hội phát triển. Ngài Đại sứ cho biết do mới nhậm nhiệm vụ nên chưa sắp xếp được thời gian và bày tỏ sẽ lên thăm tỉnh Thái Nguyên trong thời gian sớm nhất. Nhân dịp này, ngài Đại sứ chúc nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên một năm mới an khang thịnh vượng.

Tin Nổi bật

Tin Liên quan