Thiếu nhi thành phố vui hội trăng rằm

9/19/2013 3:25:55 PM 1348

Với mong muốn tạo không khí vui tươi cho trẻ em trong ngày tết trung thu, tối 18/9/2013, tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Thái Nguyên, Thành đoàn Thái Nguyên và Công ty CPTM Truyền thông và Đào tạo DPA đã tổ chức chương trình “Liên hoan văn nghệ Vui hội trăng rằm – Đèn lồng nhân ái” với sự có mặt của trên 700 em thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

 

Đến dự có các đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Đ/c Quản Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Thái Nguyên; Đ/c Trần Kim Dung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy; đại diện Tỉnh đoàn Thái Nguyên; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của thành phố.

Tại Đêm hội trăng rằm, các cháu được nghe thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước, được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghề đặc sắc với màn múa Lân truyền thống, đầy ấn tượng. Đặc biệt lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đã chia quà cho tất cả các cháu đến tham gia. Đại diện của Công ty CPTM Truyền thông và Đào tạo DPA đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. 



Trước đó, UBND thành phố Thái Nguyên đã chỉ đạo 28 xã, phường trên địa bành thành phố tổ chức cho các cháu thiếu nhi đón tết trung thu lành mạnh, vui tươi, bổ ích, hướng đến giáo dục nét văn hóa truyền thống của dân tộc với  mục tiêu “Mọi trẻ em đều được vui đón tết trung thu”. Thành phố đã huy động mọi nguồn lực từ các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, doanh nghiệp, tổ chức đến thăm, tặng quà cho hàng trăm thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội đến thiếu nhi, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn.
 
thainguyencity.gov.vn
 

Tin Nổi bật

Tin Liên quan