Chương trình nghệ thuật Rực rỡ sắc hương xứ Trà Thái Nguyên

11/11/2013 7:40:52 AM 1323

Tối 9-11, tại Quảng trường 20-8, Ban Tổ chức Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013 đã tổ chức chương trình nghệ thuật Rực rỡ sắc hương xứ Trà Thái Nguyên.

 

Chương trình có sự tham gia của hằng trăm ca sĩ, nghệ sĩ và các diễn viên của các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp: Nhà hát Ca múa nhạc Quốc gia Việt Nam, Nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch Việt Nam, Đoàn Nghệ thuật Quân khu 1 đã thu hút hàng nghìn du khách và người dân trong tỉnh đến xem. 

Trong vòng 90 phút, Chương  trình Rực rỡ sắc hương xứ Trà Thái Nguyên đã đem đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật đặc sắc mang đậm nét văn hóa của đồng bảo các dân tộc vùng Đông Bắc Việt Nam nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng. Một số tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu đã nhận được sự cổ vũ, hưởng ứng của đông đảo khán giả như: múa Rạng rỡ Việt Nam, Huyền thoại Hồ Núi Cốc, Múa Dưới ánh trăng ngàn, hát múa Tay trong tay... 

Đây là một trong các hoạt động của Festival Trà được tổ chức với mục đích giới thiệu, quảng bá về Văn hóa Trà Việt nói chung và Trà Thái Nguyên nói riêng nhằm bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa vật thể của trà Thái Nguyên.

Hoàng Hưng

(Nguồn: Baothainguyen.org.vn)

Tin Nổi bật

Tin Liên quan