Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giám sát tại chi bộ xóm Xuân Hòa, Phúc Xuân

6/19/2014 3:03:00 PM 7616

(thainguyencity.gov.vn) Để tăng cường nắm tình hình hoạt động công tác tuyên giáo của các chi, đảng bộ cơ sở, qua đó đôn đốc, kiểm tra, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác tuyên giáo. Vừa qua, Đoàn giám sát của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đ/c Trần Xuân Hựu - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đã có cuộc làm việc tại Đảng bộ Thành phố. Trong chương trình giám sát, đoàn đến làm việc tại chi bộ xóm Xuân Hòa thuộc Đảng bộ xã Phúc Xuân; Ban Thường vụ Đảng ủy xã Phúc Xuân và Ban Tuyên giáo Thành ủy.

   Tại chi bộ xóm Xuân Hòa là một xóm thuần nông, có diện tích 498 ha, trong đó đất canh tác là 264 ha, với 141 hộ, 502 nhân khẩu 13 đảng viên. Trong những năm qua, chi bộ đã triển khai thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Ban tuyên giáo Đảng ủy, làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nhân dân trong xóm đoàn kết, thống nhất; chi bộ liên tục được công nhận đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh và vững mạnh tiêu biểu.

   Tính đến hết năm 2013, xã Phúc Xuân đã đạt được 15/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Trong phát triển kinh tế, cây chè được xác định là cây mũi nhọn và thế mạnh của xã, năng suất bình quân đạt 100 triệu đồng/1ha; Đảng bộ xã đã triển khai học tập, quán triệt và xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết hội nghị lần thứ 8 của BCH Trung ương khóa XI và học tập chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm đến 100% cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ; công tác nắm bắt tình hình tư tưởng và dư luận xã hội được chú trọng; Ban Tuyên giáo Đảng ủy đã chủ động nắm vững những vấn đề nổi cộm, bức xúc của địa phương để tham mưu giúp Đảng ủy giải quyết kịp thời, qua đó đã góp phần ổn định tình hình, tạo sự đồng thuận trong nhân dân thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh.

Vũ Quốc Khánh

Tin Nổi bật

Tin Liên quan